Creating a Sense of Ownership in your organization with TeamLink Platform Solution

 

ในยุคสมัยที่โลกเต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลงอย่างก้าวกระโดด องค์กรส่วนใหญ่ล้วนเต็มไปด้วยความหลากหลายและความวุ่นวาย ปัญหานี้ได้นำไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมและการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ เพื่อช่วยยกระดับความสามารถพร้อมกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อพนักงานโดยตรง

สิ่งเหล่านี้ล้วนเกี่ยวข้องกับผลประกอบการในภายหลังทั้งสิ้น ดังนั้นองค์กรที่จะประสบความสำเร็จในปัจจุบัน คือองค์กรที่รู้เท่าทันความเปลี่ยนแปลง และสามารถคิดค้นนโยบายให้พนักงานทุกระดับอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขได้ ไม่ว่าจะด้วยการใช้เครื่องมือ, การอบรม หรือมีแพลตฟอร์มในรูปแบบใดก็ตามที่ทุกคนมีส่วนร่วม

ประสบการณ์ที่ดีจะนำไปสู่ “ความเป็นเจ้าของ” (Sense of Ownership) ซึ่งถือเป็นรากฐานที่ทำให้พนักงานรู้สึกว่าตนต้องยกระดับตัวเองขึ้น, อยากพัฒนางานที่ได้รับมอบหมายให้ดีขึ้น, อยากมีคุณค่าต่อองค์กรมากขึ้น นี่คือแนวคิดสำคัญของสังคมทำงานในปัจจุบันที่พนักงานถูกดึงความสนใจ (Distraction) ได้ตลอดเวลา

บทความนี้เราจะพาผู้อ่านไปรู้จักกลยุทธ์เพื่อสร้างประสบการณ์ทำงานที่ดี ตลอดจนคุณประโยชน์ของการใช้แพลตฟอร์มอย่าง TeamLink ที่พร้อมช่วยให้ทุกองค์กรปรับตัวในโลกดิจิทัลได้ในแบบเฉพาะองค์กรของคุณ ช่วยให้งานของ HR ง่ายขึ้น และทำให้พนักงานได้ประสบการณ์ทำงานที่ดีกว่าเดิม อ่านรายละเอียดไปพร้อมกับเราได้ที่นี่